Og enn ertu kominn...

Žetta er vikan sem ég enduruppgötva skammdegiš.  Žaš kemur į hverju įri og alltaf jafnmikiš į óvart.  Allt ķ einu er oršiš dimmt žegar ég fer śt aš kaupa ķ kvöldmatinn, žaš er dimmt žangaš til aš ég er löngu komin ķ vinnuna.  Žungir skżjaflókar koma ķ veg fyrir aš dagsbirtan nįi til jaršar, jafnvel svo dögum skiptir.  Myrkriš grśfir yfir, žaš er endalaust rökkur, vegna žess aš hvorki snjór né sólargeislar nį aš brjóta sér leiš. 

Žaš eru til óendanlegar birgšir af rigningu žarna uppi.  Eina vešurfarslega tilbreytingin er žegar skyndilega dimmir enn meir og hįvašasamur hraglandinn lemur gluggana.  Ég hef kveikt į kertum allan daginn til aš fį smį mżkt inn ķ lķfiš. 

Undarlegir eru reykvķskir vetur.  Žeir koma ašallega fram ķ versnandi birtuskilyršum, sķšur ķ kólnandi vešri.

Žaš er aušvelt aš breytast ķ moldvörpu viš žessi skilyrši.  Fį sér teppi, fara ķ lopasokkana og grśfa sig ofan ķ sófann.  Afneita tilverunni fyrir utan ķ nokkra mįnuši – bķša žess aš birta taki aš nżju.  En slķkt žżšir vķst ekkert.  Lįti mašur slķkt eftir sér er žaš uppskrift aš atvinnuleysi, blankheitum og félagslegri einangrun. 

Žvķ styn ég žungan žegar śtvarpiš kviknar aš morgni.  Skreišist fram śr til aš njóta eigin fśllyndis ķ einsemd um stund - steypi ķ mig nokkrum lķtrum af kaffi og rķfst upphįtt viš dagblöšin.  Lķmi svo blķšlyndiš utan į mig og fer inn til barnsins aš vekja.  Bķš žess aš hśn brosi framan ķ mig og žķši yfirboršiš svo blķšlyndiš sķist inn.  Žaš gerist alltaf.  Og vķst veršur bjart aš nżju.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband