Nįttśruleg Namibķa 1

Žegar ég skoša žessi fyrstu skrif mķn sannast enn og aftur žaš sem oršiš er aš mottói mķnu ķ lķfinu – žaš eina sem ég veit er aš seinna žarf ég aš éta allt ofan ķ mig. 
Žaš skal jįtaš aš ég var ekki sérlega hrifin af Namibķu fyrstu mķnśturnar mķnar ķ landinu.  Žaš veršur lķka aš segjast eins og er aš mišborg Windhoek er barasta ekkert sérlega spennandi stašur.  En landiš heillaši mig. Og žaš žrįtt fyrir aš ég lenti ķ fyrsta vasažjófnaši ęvinnar viš samlokurekka ķ sśpermarkaši (snilldarlega framkvęmdur reyndar, en hvaš um žaš).  Sat sem sagt uppi kredķtkortalaus – og žar af leišandi gjaldžrota - sķšustu dagana mķna ķ Afrķku.
Ég įkvaš eftir fyrstu reišivišbrögšin (gagnvart sjįlfri mér ašallega) aš lįta žetta ekki į mig fį, žykjast ekkert vera gjaldžrota og leigja mér bķl til aš fara ķ žriggja daga ferš og skoša landiš.  Žurfti aš fį samlanda til aš ljį mér žrykk af kredķtkorti sķnu og passaši mig aušvitaš į žvķ aš lįta hann ekki vita aš ég keyrši sķšast ķ vinstri umferš fyrir 12 įrum...


Žaš er dįldiš skrżtiš aš keyra ķ vinstri umferš.  Allt snżr öfugt ķ bķlnum, žess vegna setur mašur rśšužurrkurnar alltaf į žegar žarf aš beygja.  Umferšin į vegum śti ķ Namibķu er lķka afskaplega hröš og ég keyrši eins og gamall kall meš hatt nišur til Schwarzkopmund.  Žurfti žó nokkrum sinnum aš taka fram śr vöruflutningabķlum, en lenti ekki nema einu sinni ķ nįvķgi viš daušann vegna žess.  Rśšužurrkurnar voru settar kurteislega į meš góšum fyrirvara ķ hvert sinn eftir žaš.  Vandręšalegt, žegar til žess er tekiš aš žaš rigndi sķšast į svęšinu ķ aprķl 2006.
Mér tókst žó, žrįtt fyrir skelfingu, fjįrskort og nišurlęgingu, aš komast til Schwarzkopmund fyrir myrkur, eins og hafši lofaš.  Kom mér fyrir į gistiheimilinu og fór snemma aš sofa til aš geta vaknaš tķmanlega morguninn eftir.
Nęsta dag keyrši ég til Walvis Bay, sem er nęst stęrsti bęr Namibķu meš um 60 žśsund ķbśa.  Žetta er einnig aš mér skilst helsta sjįvarplįss landsins.  Žaš var undurfagurt aš fį sér morgungöngu mešfram lóninu śti fyrir bęnum, žar sem žśsundir flamingófugla eiga heimkynni į samt fjölmörgum öšrum tegundum.

Hvķtir flamingóar tipla ķ flóknum dansi ķ lešjunni til aš róta upp smįdżrum og hinir bleiku skófla ķ sig gręnžörungunum sem gefa žeim litinn.  Vašfulgar trķtla um lešjufjöruna, lóur (sandlóan į hér heimkynni en er ķ sumardvöl į Ķslandi sem stendur), ęttmenni tjaldsins, avocatfugl sem ég kann engin frekari deili į, įsamt spörfuglum, erlum og tittum og aušvitaš hegrum.  Žernur sveima yfir.

Milli flamingóanna śti ķ lóninu stukku boldangsfiskar hįtt ķ loftiš og yfir höfši mķnu myndušu pelķkanar v-laga fylkingu.  Śti fyrir landi, en žó ótrślega nįlęgt žvķ, voru togarar aš veišum.  Viš bęjarmörkin inn til landsins breiša raušir sandhólar Namib eyšimerkurinnar śr sér svo langt sem augaš eygir. Litrķk aušnin myndar įvalar og meš einhverjum hętti munašarfullar lķnur sem bera viš himin.

Ótrślega flott, lóniš er enda eitt af Ramsarsvęšum heimsins, eins og raunar Mżvatn.

Eftir hįdegi dreif ég mig svo ķ skošunarferš meš eina leišsögumanninum ķ Schwarzkopmund sem fer meš staka feršalanga śt ķ eyšimörkina. Afskaplega skemmtileg ferš og žaš rifjašist upp fyrir mér hvašp žaš er gaman aš vera lķffręšingur. En meira um žaš sķšar.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er bśiš aš vera alveg ótrślega gaman aš lesa um ęvintżrin žķn og upplifanir ķ Afrķku.  Žś lżsir žessu į alveg grķšarlega skemmtilegan hįtt žannig aš žorp, stašir og menn verša bara ljóslifandi fyrir manni.  Takk fyrir aš fį aš fylgjast meš.

Kvešjur frį Hellissandi

Lilja & co

Lilja (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 16:46

2 identicon

Loksins kvitta ég fyrir komu minni mķn kęra. Frįbęrt aš fį aš fylgjast meš feršalagi žķnu um heim sem er svo ólķkur žvķ sem mašur hefur alist upp viš og minnir mann statt og stöšugt į hversu gott mašur hefur žaš.

Hlakka mikiš til fyrir žķna hönd žegar žś sameinast familķunni žinni um helgina, vęri meira en til ķ aš vera meš ykkur ķ Hollandi en žegar mašur er oršin meter ķ ummįl eru flugferšir ekki efst į óskalistanum....

Kossar og fašmlag alla leiš til žķn,

Ester

Ester Helga (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 19:35

3 identicon

Viš höfum fylgst meš žér af miklum įhuga og notiš žess vel. Takk fyrir aš leyfa okkur žaš. Hlökkum til aš hitta žig hér noršur į Ķslandinu góša ķ sveitinni góšu, sem fer aš skarta sķnu fegursta nśna, meira aš segja miklum mżstrókum į bökkum vatnsins.

Gangi žér vel į leišinni heim og megiš žiš fjölskyldan eiga góša daga saman ķ Evrópu.

Kęrar kvešjur

Frķša og fjölskylda.

Frķša (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband